Image default
Sắc đẹp

Mách bạn thực đơn giảm cân bằng cà chua nhanh chóng

Chắc hẳn khi nói đến cà chua không ai là không biết. Nó là một loại quả dùng trong chế biến các món ăn hàng ngày. Tuy nhiên, cà chua còn có một công dụng khác đó là phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các chị em. Mách bạn thực đơn giảm cân bằng cà chua nhanh chóng dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho những người có cân nặng vượt chuẩn.

1. Tại sao ăn cà chua lại có thể giảm cân?

Tại sao ăn cà chua lại có thể giảm cân?

Trong cà chua có chứa một lượng calories thấp. Trung bình một trái cà chua chỉ chứa khoảng 22 – 33 calories tùy kích cỡ.

Nếu các bạn trực tiếp uống một cốc sinh tố cà chua thì cũng chỉ dung nạp vào cơ thể khoảng 27 calories. Chính vì vậy, cà chua có khả năng kiểm soát cân nặng, hỗ trợ việc giảm cân một cách tự nhiên, an toàn lại hiệu quả.

Ngoài hàm lượng calories thấp, cà chua còn là thực phẩm chứa nhiều nước, một lượng chất xơ vừa phải chất xơ cũng như các khoáng chất thiết yếu. Khi đói, cà chua sẽ đáp ứng được nhu cầu thèm ăn, đồng thời không tạo cảm giác nhanh đói.

2. Thực đơn giảm cân bằng cà chua

Thực đơn cho bữa sáng

Thực đơn cho bữa sáng: đây thực chất là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, đặc biệt đối với những người muốn giảm cân mà vẫn duy trì được sức khỏe. Các bạn có thể ăn một quả trứng gà luộc + bánh mì + cốc nước ép cà chua + một quả táo tráng miệng.

Thực đơn cho bữa trưa

Thực đơn cho bữa trưa: các bạn ăn một bát cơm cùng mấy miếng cá kho cùng các loại rau củ và bổ xung thêm nước ép cà chua.

Thực đơn cho bữa tối

Thực đơn cho bữa tối: một bát cơm cùng với thịt bò bằm rau xanh và vãn duy trì một cốc nước ép cà chua.

Các bạn lưu ý, nếu không uống nước ép cà chua, các bạn có thể thay đổi bằng cách ăn trực tiếp cà chua sống thay cho rau củ.

Luận phiên các ngày trong tuần, thay thế thịt bò bằng thịt ức gà, cá kho bằng cá sốt cà chua,… Những loại rau mà các bạn có thể áp dụng trong thực đơn giảm cân này gồm có bông cải xanh (súp lơ), cải bắp, đỗ, rau cần, củ cải, bí đao.

Trong ngày, các bạn cũng nên uống ít nhất là 8 – 10 cốc nước để hỗ trợ tích cực nhất cho quá trình giảm cân hiệu quả, nhanh chóng. Không ăn vặt, nhất là những món ăn có chứa nhiều đường, chất béo, calories như bánh ngọt,…

Bữa tối, các bạn cần ăn trước 7 giờ và không ăn thêm bất cứ thức ăn, đồ ăn vặt nào khác.

Để có thể giảm được cân nặng, các bạn cần phải đốt cháy calories và mỡ thừa hơn là cung cấp thức ăn vào bụng. Chỉ đơn giản với việc uống cốc sinh tố cà chua, nước ép cà chua hay ăn trực tiếp cà chua sống, các bạn sẽ hoàn thành được công việc đó đơn giản, nhanh chóng, lại an toàn.

Hy vọng bài viết mách bạn thực đơn giảm cân bằng cà chua nhanh chóng đã mang đến những thông tin thật sự hữu ích, giú cho việc giảm cân của các bạn hiệu quả hơn. Hãy thử thực hiện và cảm nhận sự thay đổi của cơ thể mình các bạn nhé!

Bạn có thể quan tâm tới bài viết:

cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày

Tác dụng của vitamin E đối với phụ nữ mang thai

Related posts

Các loại thực phẩm chứa nhiều collagen nhất

Lê Đoan Trang

Hậu quả khi nhịn ăn giảm cân nguy hiểm khôn lường

Lê Đoan Trang

Bí quyết giảm cân độc đáo

Lê Đoan Trang

Leave a Comment